Hướng dẫn sử dụng mặt na trị mụn bằng sữa ong chúa

Mặt nạ sữa ong chúa trị mụn

Để trị mụn với sữa ong chúa bạn cần chuẩn bị 1 thìa sữa ong chúa tươi , 1 thìa mật ong và một thìa gel lô hội nữa.



Sữa ong chúa với lôi hội trị mụn hiệu quả

Đầu tiên rửa sạch mặt bằng nước ấm cho giãn nở lỗ chân lông sau đó trộn đều các nguyên liệu vừa chuẩn bị sau đó đắp lên da và nằm thư giãn khoảng 1 tiếng rồi rửa lại với nước ấm. Tuy mặt nạ rất tốt nhưng bạn cũng nên dùng theo một lịch trình nhất định chỉ 2 ngày một lần thôi nhé, kiên trì thực hiện khoảng 3 đến 4 tuần bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn và da sáng hồng lên.




Mặt nạ làm trắng da

Bạn cần chuẩn bị một thìa cà phê sữa ong chúa, 1 thìa mật ong cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Trộn đều nguyên liệu lên sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và bôi hỗn hợp lên mặt. Sau đó nằm thư giãn khoảng 1 giờ rồi rửa lại với nước ấm. Bạn có thể làm liên tục trong vòng 7 ngày, thực hiện 3 đợt là bạn sẽ có làn da như mong muốn. Tuy nhiên bạn lưu ý, mặt nạ này chỉ dùng cho những bạn mà da không bị mụn và muốn trắng lên nhé.

Mặt nạ sữa ong chúa làm sạch da

Nguyên liệu cần chuẩn bị cũng rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa cà phê sữa ong chúa và khoảng 5 giọt nước cốt chanh.

Các làm cũng giống như những loại mặt nạ khác bạn rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra sau đó đắp mặt nạ với 2 nguyên liệu trên. Sau khi đắp mặt nạ bạn thư giãn khoảng chừng 30 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm, sau đó rửa lại lần nữa với nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại. Nếu bạn thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn thì một tuần nên sử dụng khoảng 2 lần nhé.

Mặt nạ sữa ong chúa tẩy da chết

Với công dụng tẩy da chết hiệu quả, mặt nạ này có thể làm cho da sáng lên đồng thời chăm sóc da hiệu quả.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một thìa cà phê sữa ong chúa thôi sau đó rửa sạch mặt và bôi sữa ong chúa nguyên chất lên da mặt rồi thư giãn khoảng từ 30 phút đến 1h. Rửa mặt với nước sạch và dưỡng da bình thường. Tẩy sạch tế bào chết không những giúp da mặt trở nên sáng hồng mà còn khiến bạn trông trẻ trung hơn nữa.

Vừa rồi chúng tôi giới thiệu đến các bạn 4 loại mặt nạ sữa ong chúa giúp chăm sóc và dưỡng da hiệu quả. Tùy với từng loại da và tùy mục đích sử dụng bạn có thể áp dụng cho phù hợp với làn da của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét