Công Dụng của Sữa Bò Non Úc tốt như thế nào ?


Theo như các chuyên gia về thực phẩm chưc năng cho biết nói qua về Sữa Bò Non , Sữa Bò Non hay còn được gọi là Colostrum . Sữa Bò Non được lấy từ những con bò sữa mới sinh con trong nhiều giờ sau đó . Loại sữa này có chứa những chất cần thiết cho bé , rất nhiều dinh dưỡng , khi dùng có sức đề kháng cao như là sữa mẹ vậy.



Công Dụng của Sữa Bò Non Úc tốt như thế nào.

Thông tin về Sữa Bò Non

Đặc trưng của Sữa Bò Non rất nhiều các khoáng chất , kháng thể để có thể bảo vệ bò con khi sinh ra như : immunoglobins IgA, IgG , igD, IgM những chất này sẽ giúp bò con chống nhiễm trùng rất tốt với hàm lượng các kháng thể này nói chung và những yếu tố của kháng thể IgG nói riêng ở Sữa Bò Non rất cao, Sữa Bò Non chất khá cáo tới mức 200% so với những sữa thông thường hiện nay : lactoferrin, glycoprotein , proline cũng có thể giúp chúng ta chống lại triệu chứng suy giảm miễn dịch hoàn toàn đảm bảo .

Xem thêm : viên uống bổ sung canxi

Những Tác Dụng và Công Dụng của Sữa Bò Non.

Với tác dụng của Sữa Bò Non thì việc chống lại vi khuẩn và không gây tác dụng rất tốt vì Sữa Bò Non có công dụng gần như thuốc kháng sinh ,

Sữa Bò Non còn có những đặc trưng riêng biệt như sự tăng trưởng với những hooc-môn tăng trưởng và sự răng trưởng của những hệ thần kinh rất linh hoạt.
Sữa Bò Non có tác dụng tái tạo những tế bào bị tổn thương , giúp cơ thể hấp thụ những chất dinh dưỡng hay dưỡng chất làm vết thương , vết sẹo nhanh liện lại nhanh chóng , giúp cơ thể láo hóa chậm lại và tăng sự đàn hồi cho da mang lại một cuộc sống tươi đẹp và trí nhớ vững chắc.


Sữa Bò Non có chứa rấ nhiều protein , carbonhydrate , axít béo cộng với những vitamin và những khoáng chất thiết yếu để giúp phục hồi sức khỏe ,giúp cơ thể láo hóa chậm lại và tăng sự đàn hồi cho da mang lại một cuộc sống tươi đẹp và trí nhớ vững chắc.

Với những ưu điểm tác dụng tốt như thế , Sữa Bò Non cũng rất tốt cho người sử dụng.

- Sữa Bò Non bổ sung kháng thể cho bé và những vitamin các loại các tinh chất dinh dưỡng cho bé nhỏ.

- Sữa Bò Non tăng sức đề kháng cho bé và những bệnh tật hay tiếp cận với bé .

- Sữa Bò Non tăng cường sự hấp thụ dinh dưỡng , ngăn ngừa táo bón cho bé .

- Sữa Bò Non tăng cường não bộ của bé hoàn thiện , và toàn diện nhất.


Chính vì những ưu điểm tuyệt vời như vậy Sữa Bò Non Úc Blossom Colostrum được chiết suất từ nguồn bò sữa Australia được lựa chọn kỹ càng và rất giàu thành phần hoạt tính sinh học, thành phần kháng khuẩn và giúp tăng chiều cao ,đảm bảo uy tín và chất lượng nhập khẩu nguyên hộp 100% từ Úc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét