Bạn đã biết cách dùng sữa ong chúa để hiệu quả nhất chưa

Cách dùng sữa ong chúa hiệu quả

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà có phương pháp cũng như liều dùng khác nhau, có những cách sử dụng sua ong chua úc như sau:



Dùng để tăng cường sức khỏe

Người lớn: Ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng, uống đều đặn 3 ngày/tuần, mỗi ngày từ 1- 2 lần, mỗi lần 1 thìa cafe đen. Vì sữa ong chúa có vị hơi gắt nên bạn có thể trộn với mật ong rồi hòa loãng với nước mát hoặc nước trái cây tùy ý để dễ uống hơn.

Trẻ em: chỉ áp dụng cho trẻ còi cọc chậm phát triển, đối với trẻ hơn 2 tuổi có thể cho 1 giọt vào bình sữa để bé ti, với trẻ lớn hơn có thể áp dụng cho ăn trực tiếp. Không cho trẻ phát triển bình thường sử dụng đặc biệt đối với trẻ trên 13 tuổi bởi sẽ khiến trẻ phát dục sớm.

Dùng sữa ong chúa để làm đẹp

Làm mặt nạ dưỡng da: thoa 1 lượng nhỏ sữa ong chúa nguyên chất lên mặt rồi massge nhẹ nhàng và để khô tẩm 30 phút sau đó rửa sạch hoặc bạn cũng có thể để qua đêm hôm sau rửa lại bằng nước ấm. Làm đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ da bạn sẽ hết mụn cám, trứng cá và làm se lỗ chân lông, trả lại bạn 1 làn da căng mịn tươi sáng lên trông thấy.

Xem thêm:  bảo quản sữa ong chúa úc tươi nguyên chất đúng cách

Làm mặt nạ dưỡng da từ sữa ong chúa tươi

Uống sữa ong chúa làm đẹp da: mỗi ngày bạn lấy 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước  hoặc pha chung với mật ong để uống, dùng liên tục trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả cho da de hồng hào.

Sữa ong chúa làm đẹp da rất có hiệu quả nhưng để đạt hiệu quả hơn và tránh được những rủi do không mong muốn bạn cần lưu ý như sau:

+ Có những người làn da rất nhạy cảm, nếu da bạn thuộc loại da nóng thì bạn nên thoa lát cà chua lên mặt chừng 10 phút làm mát da rồi rửa sạch sau đó mới thoa sữa ong chúa.

+ Đối với người da nhờn: bạn dùng những lát chanh mỏng xoa lên mặt để rửa sạch mặt sau đó mới dùng sữa ong chúa.
Do trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có chứa nhiều sinh tố đặc biệt là axit Panthotenic có chức năng tái tạo tế bào da mới nên đât được coi là một loại mỹ phẩm dưỡng da rất tốt cho chị em phụ nữ. Dùng sữa ong chúa 1 thời gian trong vòng 2 tuần đã cho bạn làn da đẹp mịn màng tự nhiên không khác dùng mỹ phẩm cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét