MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA - MẶT NẠ DƯỠNG DA TỰ NHIÊN

Sữa ong chúa úc tươi đặc biêt tốt cho làn da của các chị em phụ nữ. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa tươi có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng và kéo dài tuổi thọ của tế bào da, giúp ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn và hồng hào.



Ngoài ra, sữa ong chúa tươi còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nhăn nheo, nám, sạm, da bị mụn, đồi mồi do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa tươi được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Sữa ong chúa tươi chính là thành phần không thể thiếu trong công thức làm đẹp của chị em phụ nữ.




Dưới đây là một số công thức làm mặt nạ với sữa ong chúa tươi, đơn giản mà cực kỳ hiệu quả.

1. Công thức 1:

Mỗi ngày vào buổi tối thoa lên da mặt một lớp mỏng sữa ong chúa tươi, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang, da trắng sáng.

2. Công thức 2: 

- Chuẩn bị: 50mg Sữa ong chúa, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng mật ong .
- Cách làm :
Với công thức này, cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa xoa đều lên da mặt vào buổi tối, làm chừng 7 tối liên tiếp là một liệu trình. Làm 3 liệu trình như vậy da mặt trở nên bóng láng, say đó nghỉ một liệu trình rồi lại làm tiếp tục đén khi da đỏ hồng lên thì nghỉ. Việc làm như vậy vào mỗi buổi tối ngoài tác dụng làm đẹp da còn có các tác dụng tốt cho sức khỏe như ngủ tốt, cảm thấy da mặt nhẹ nhàng, để cả đêm sáng dậy sớm lại rửa bằng nước ấm.

3. Công thức 3:

- Chuẩn bị: Sữa ong chúa tươi : ½ muỗng café, dầu thực vật: 1 muỗng cafe, nước hoa hồng: 1 muỗng café

- Cách làm:

Các bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào tô sạch và trộn đều lên cho đến khi hỗn hợp sánh. Sau đó bôi lên da để khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lã. Mỗi tuần các bạn thực hiện cách làm mặt nạ này cho da mặt 2 lần sẽ giúp xe lỗ chân lông, giảm được các vết thâm do mụn để lại và có một làn da trắng hồng mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét