Những công dụng của Sữa ong chúa đối với sức khỏe

Cuộc sống hiện đại, đầy đủ về vật chất thì sức khỏe con người ngày càng được coi trọng và việc tìm đến với những sản phẩm thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe đang là xu hướng thịnh hành. Trong đó chắc hẳn bạn đã biết đến sản phẩm Sữa ong chúa.




Sản phẩm Sữa Ong Chúa hiện nay được quan tâm rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của con người bởi nó là nguồn dưỡng chất thiên nhiên vô cùng quý hiếm và cao cấp.



Trong sữa ong chúa có khoảng 18% là protein, 17 – 18% là đường, 5.5% là chất béo, ngoài ra trên 22 loại axit amin, nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người.
Những công dụng dưới đây của Sữa ong chúa với sức khỏe con người sẽ giúp bạn hiểu vì sao nó lại được tin dùng đến như vậy.

1. Sữa ong chúa tốt cho hệ tiêu hóa

Sữa Ong Chúa cung cấp các dưỡng chất đã được tiêu hóa sẵn nên dạ dày và ruột không phải làm việc nhiều. Các sinh tố, khoáng chất, amino acid có trong nó được hấp thu vào trong máu và các tuyến dễ dàng để nuôi dưỡng cơ thể. Vì vậy mà sử dụng sữa ong chúa khiến cơ thể trẻ lâu, chống lão hóa, giúp da trở nên trắng hồng căng mịn.

Sữa Ong Chúa cung cấp các dưỡng chất đã được tiêu hóa sẵn nên dạ dày và ruột không phải làm việc nhiều.
Sữa ong chúa giúp tăng quá trình trao đổi chất

2. Sữa ong chúa có tác dụng đối với bệnh tim mạch

Sữa Ong Chúa có tác dụng tuyệt vời trên các chứng xơ cứng động mạch, đau thắt ngực, suy tim. Nó trợ giúp trái tim hoạt động điều hòa, giảm cholesterol cao trong máu, giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp, làm thư giản và điều hòa hệ thống thần kinh.
Người ta còn sử dụng sữa ong chúa để an thần, giúp ngủ ngon và phòng chống bệnh mất ngủ.

3. Sữa ong chúa chống lão hóa

- Chất kháng sinh tự nhiên trong sữa ong chúa có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, chống viêm da, nám da và sạm da cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.
- Pantothenic acid trong Sữa Ong Chúa ngăn chặn sự lão hóa của từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể kể cả các tế bào da. Pantothenic acid là một trong những chất liệu có tác dụng mạnh nhất được biết đến hiện nay trong việc duy trì tuổi xuân.
- Sữa Ong Chúa làm cân bằng mọi hoạt động sinh hóa trong cơ thể và giúp con ngừơi đối diện với tuổi già một cách thanh thản và lạc quan.

Duy trì tuổi xuân với Sữa ong chúa

4. Sữa ong chúa với tác dụng phát triển thể lực, giúp trí tuệ minh mẫn hơn, tăng cường nhãn lực hỗ trợ làm sáng mắt.

5. Sữa ong chúa giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc suôn mượt và giúp móng tay móng chân phát triển khỏe mạnh.

6. Sữa ong chúa giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, điều hòa nội tiết sinh lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét